Sợ



 
Anh sợ một ngày em sẽ bỏ anh đi
Theo những tiếng gọi từ cuộc đời cám dỗ 

Anh sợ một ngày ta chẳng còn nhau nữa
Và những dấu chân quên mất một con đường


Anh sợ một ngày thôi hết chuyện yêu đương
Em hết nhớ hết thương và hết muốn
Anh sợ một ngày một ngày em chạy trốn
Để mặc một mình anh mãi là kẻ kiếm tìm


Anh sợ một ngày tên anh em cũng quên
Để rồi em nhớ tên người đàn ông khác
Anh sợ một ngày mình cạn khô nước mắt

Vì đã khóc cho em khóc suốt cả một đời

Anh sợ một ngày chỉ còn mình anh thôi
Nơi quán cũ nghe lòng mình xa vắng
Anh sợ một ngày biển em thôi xao động

Và con sóng yêu thương bỏ mặc một con thuyền

Anh sợ một ngày chỉ còn lại bóng đêm
Không có em đợi chờ anh mỗi sáng
Anh sợ một ngày là một ngày nắng hạn
Không còn mùa đông của những buổi hẹn hò


Anh sợ một ngày em ghét những vần thơ
Để rồi em thích những điều ai đó nói
Anh sợ một ngày em bước đi quá vội
Để rồi lòng anh đau khi em ngã trên đời


Anh sợ một ngày tóc bạc trắng như vôi
Mà hối tiếc vì đã không dám sống
Anh sợ một ngày một ngày em tỉnh mộng
Bỏ anh lại một mình với nhớ nhớ quên quên


Anh sợ một ngày một ngày không có em
Không môi nóng không còn bàn tay ấm
Anh sợ một ngày một ngày không tin nhắn
Chỉ còn anh lặng câm giữa ồn ã cuộc đời


Anh sợ một ngày tình mình hoá trò chơi
Em sẽ chán khi có trò chơi khác
Anh sợ một ngày tim em thôi muốn hát
Khúc hát yêu thương anh ngân suốt một đời


Anh sợ một ngày chỉ là sợ vậy thôi
Vì anh biết yêu em nhiều đến thế
Và một ngày thiếu em là điều anh không thể

Như con phố ngoài kia chẳng thể vắng bóng người.
 
 

Previous
Next Post »