Nên chọn mua loại laptop nào tốt ? laptop nào giá rẻ ?

Bạn đang là sinh viên hay đã đi làm? Bạn đang cần mua một chiếc laptop mới để phục vụ cho việc ăn học cũng như công việc và giải trí sau những giờ học mệt mỏi và làm việc căng thẳng của
mình nhưng hiện nay trên thị trường công nghệ Việt Nam có rất nhiều loại laptop thuộc các hãng sản xuất khác nhau như Acer, Asus, Dell, HP, Sony... khiến cho các bạn băng khoăn không biết

Nên chọn mua loại laptop nào hoặc bạn muốn mua một trong những loại trên nhưng không biết lựa chọn cấu hình máy như thế nào để phù hợp với ngành học, công việc và hợp với túi tiền của mình.

Dưới đây là những kinh nghiệm mua laptop của mình mình sẽ chia sẽ cho cho các bạn, các bạn hãy chọn cho mình chiếc laptop phù hợp nhất nhé.

Thứ nhất cần xác định mục tiêu của việc mua laptop của bạn là gì? Nếu bạn là dân đồ họa thì bạn hãy chọn mua máy có cấu hình cao vì các chương trình thiết kế đồ họa luôn đòi hỏi cấu hình
máy của bạn phải thật tốt.


Cấu hình đề nghị: CPU: Core I5, Ram 4G, HDD 720 rpm, Card màn hình rời
Còn đối với các bạn mua laptop để chơi các dòng game 3D có đồ họa đẹp thì bạn cũng cần chọn mua những chiếc laptop có cấu hình khủng để được trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà và chiêm ngưỡng
đồ họa của game với mức cao nhất, đẹp nhất.
Cấu hình đề nghị: CPU: Core I5, Ram 4G, HDD 720 rpm, Card màn hình rời.

Còn đối với các bạn cần laptop chỉ dùng cho công việc văn phòng, lướt web và các mạng xã hội, skype thì chỉ cần mua một chiếc laptop tầm trung có cấu hình thấp và có dung lượng pin sử dụng lâu
Cấu hình đề nghị: CPU: Core I3, Ram 2GB hoặc 4GB, HDD 720 rpm hoặc SSD, card màn hình on board.
Đó chỉ là cấu hình đề nghị và là phần đánh giá tổng quan của mình còn quyền quyết định là do các bạn chọn như màu sắc, kiểu dáng, hãng sản xuất, màu, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm về phần đánh giá các hãng sản xuất trên các diễn đàn khác để có thể lựa chọn cho mình chiếc laptop ưng ý nhất nhé. Đó là những thông tin quan trọng mà bạn cần biết để có thể chọn được cho mình chiếc laptop
ưng ý nhất và tránh phải mua nhầm máy không phù hợp với ngành học và công việc của mình và tránh được mua phải hàng giả kém chất lượng khiến tiền mất tật mang.

Previous
Next Post »