Cách tăng like facebook,view youtube,G+ hiệu quả

 Xem video của chúng tôi:https://www.youtube.com/watch?v=uWNKFqU4oxk

Các thủ thuật tăng like và view này cũng tương đối hiệu quả và dễ dàng nên tất cả mọi người đều có thể làm được.Tất cả đều là website việt nam nhé.
Hướng dẫn bằng hình cho cụ thể:
Trước tiên các bạn vào trang http://www.tiepnoi.com để tạo 1 tài khoản free.Việc đăng ký khá dể dàng và ko yêu cầu xác thực email.













 Sau khi đăng ký hoàn tất các bạn sẽ thấy phía bên tay trái là thanh quản lý tài khoản của các bạn.Bạn click vào thêm trang.

Sau đó thêm các giá trị như trong hình để tạo trang mới theo hướng dẫn
 Bây giờ bạn phải đi kiếm tiền(xu) bằng việc like các trang mạng xã hội khác nằm trong mục"trao đổi tăng xu"phía dưới.Số xu bạn kiếm đc sẽ dùng cho việc tăng like và view cho trang mà bạn đã tạo trước đó.Hình thức của trang web này giống như việc trao đổi like và view vậy.Bạn like cho họ và họ like cho bạn.Rất đơn giãn.

Sau khi bạn nhấn nut like trên facebook bạn hãy tắt cửa sổ đó đi.Lúc này web sẽ thông báo bạn nhận đc số xu tương ứng trên trang bạn đã like.

 Bạn phải kiếm thật nhiều xu càng tốt.Sẽ hữu ích rất nhiều cho việc tăng like và view cho bạn.Bây giờ bạn quay lại phần quản lý trang trong mục "quản lý tài khoản" phía trên.Kiểm tra số lượt like view và G+.Đăng thông tin mực nào thì kiểm tra mục đó nhé.


 Trong này có phần điều chỉnh phía tay phải cho phép bạn tăng chỉnh số xu,xóa hoặc tạm dùng tăng like,view....Tuy nhiên không nên lạm dụng quá mức để tránh ảnh hưởng đến website hay page của bạn.
Mình mới sữ dụng 2 ngày nhưng lượt click khá cao.
Một số trang khác cũng tương tự như:chiaselike.net,http://tanglike.cool360.net....
Mong là chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn
Xem video của chúng tôi:https://www.youtube.com/watch?v=uWNKFqU4oxk







Previous
Next Post »