Thu mua máy tính cũ,desktop,laptop giá cạnh tranh nhất-0988132246

Dịch vụ thu mua máy tính và rác thải điện tử tốt nhất thành phố hồ chí minh.
Hotline:0988.132.246 A.Lập
             0125.456.8910 A.An
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển vượt bậc của công nghệ.Những sản phẩm máy tính và laptop tuy chưa sữ dụng đc 3 năm nhưng đã là những sản phẫm đã lỗi thời.Không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.Nên chúng tôi đã mở ra dịch vụ thu gom máy tính cũ,laptop,máy in...và những mặt hàng công nghệ đã lỗi thời với giá thành cạnh tranh nhất..
Nếu các bạn là công ty có nhu cầu thanh lý với số lượng lớn nhưng sản phẫm là bao gồm cả máy vi tính,thiết bị văn phòng,bàn ghế thì đừng ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được báo giá trực tiếp tận nơi và dịch vụ thu mua trọn gói.
Còn nếu bạn là cá nhân,hộ gia đình sẽ có nhân viên đến tận nhà thu mua.
Phương châm của chúng tôi:Giá luôn sát với thị trường,ko ngại xa,ko ép giá,lợi ích khách hàng là trên hết.Nhân viên luôn nhiệt tình,thân thiện.Sự hài lòng của bạn là uy tín và thành công của chúng tôi.
Mail cho chúng tôi để đc báo giá tốt nhất:thanhlymaytinhcu@gmail.com

Previous
Next Post »