Laptop cũ Dell Precision M4600-i7 2820M-màn full HD

Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ
Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ
  • Dell Precision
  • Dell Precision M4600
  • Còn hàng
  • 340mm x 236mm x 21mm
  • Cặp, chuột, bàn di chuột
  • Đã Qua Sử Dụng
  • 3 tháng
  • Chính hãng
  • 11.350.000 VND Mua Hàng
  • Bài Viết
  • Đánh giá sản phẩm
  • Hình Ảnh
  • Video
Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ, một chiếc máy trạm bền bỉ và chắc chắn, giá chưa bao giờ rẻ như thế này, chỉ từ 10 triệu
Tình trạng:

Dell Precision M4600 mình cần bán là laptop cũ Dell, là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ USA, chưa hề qua sửa chữa, main đảm bảo nguyên zin 100%. Máy có hình thức đẹp, chắc chắn, cấu hình thì quá khủng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn là một kỹ sư, kiến trúc sư hay một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, bạn cần cho mình một cỗ máy có cấu hình khủng, chạy phăng phăng, bền bỉ với thời gian và giá tiền hợp lý, thì cá nhân mình nghĩ không một chiếc máy nào có thể tốt hơn Dell Precision M4600. Còn nếu bạn thắc mắc tại sao mình lại nói không chiếc nào tốt hơn Dell 4600 thì vui lòng bấm vào phần đánh giá sản phẩm để cùng mình tìm hiểu tại sao lại thế?

Cấu hình:
  • Hệ điều hành : Windows 7 Professional 64-bit.
  • Bộ xử lý: Intel Core  i7-2820QM Processor 2.3Ghz (8M Cache, up to 3.40 GHz).
  • Card đồ họa: Intel HD Graphic 3000 & NVIDIA Quadro 1000M (2GB GDDR3).
  • Màn hình: 15,6-inch hiển thị 1080p  IPS RGB  chống chói (mờ)  (độ phân giải 1920x1080).
  • Bộ nhớ: 4GB DDR3-1600Mhz RAM, 4Gb x 1 (mở rộng lên 16GB).
  • Ổ cứng: 320GB HDD 7200rpm.
  • Kết nối mạng: Broadcom abgn, Lan intel Gygabit.
Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ
Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ

    Giá: 11.350.000 VNĐ. Bảo hành nghiêm chỉnh 3th. Tặng ngay USB 8GB


    Combo quà tặng khủng :
    *Tặng ngay USB 8GB giá 100k
    *Tặng 1 Áo mưa xịn giá 200k
    *Cặp chuột, bàn di và bộ vệ sinh laptop
    * Móc khóa nổi bật khi đeo ^^

    ( Các bạn lưu ý giúp mình về chế độ bảo hành, hiện nay có một số đơn vị ghi bảo hành là 6 tháng nhưng khi đi mua các bạn nên hỏi kỹ, vì trong 6 tháng đó họ chỉ bảo hành những phần không bị hao mòn khi sử dụng ví dụ như main...và không bảo hành pin, ổ cứng,màn hình. Bên mình cam kết bảo hành là bảo hành toàn bộ máy trong 3 tháng!)

    Máy bán ra có đầy đủ phụ kiện:
    - Máy pin sạc cặp chuột
    - Đổi máy miễn phí trong 3 ngày đầu tiên không cần lý do.
    - Hỗ trợ phần mềm cài đặt trọn đời, nâng cấp linh kiện giá ưu đãi.

    Luôn luôn mong muốn được mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng ổn định nhất, giá thành phù hợp nhất và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất.
    Rất mong được sự ủng hộ của quý khách.
    Xin trân trọng cảm ơn!
    _________________________________________________
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Trung_Laptop_Cũ: 09.3232.5233 - 09.6262.1882
    Y!M, Skype: hoahongden1208
    Địa chỉ: Gần Đại học Bách Khoa Hà Nội.
    Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: http://www.laptopcuhanoi.vn/
    Đánh giá chung

     Ưu điểm :
    • Tùy chọn hiển thị  1080 IPS tuyệt vời
    • Nhiều cổng kết nối
    • Hiệu suất cực kỳ tốt, chạy cực tít và bền bỉ
     Nhược điểm:
    • Dày và khá nặng
    Thiết kế

    Precision M4600  trông rất giống những chiếc máy tính xách tay doanh nghiệp cũ có dạng hình hộp của Dell từ thập kỷ trước, nhưng có những điều đáng để nói về quan điểm cho rằng hình thức sau chức năng. Khung máy dày dặn được hình thành bởi sự kết hợp giữa nhôm và hợp kim magiê giúp tăng thêm độ bền cho chiếc máy trạm di dộng này. Cứ cho là hầu hết các nhà thiết kế đồ họa và các kỹ sư đều giữ máy trạm di động của mình ở bàn làm việc, nhưng nếu bạn cần phải di chuyển với máy tính thì  tất cả những thành phần kim loại dày này sẽ đảm bảo sự an toàn cho những thành phần đắt đỏ bên trong của nó.

    Nắp màn hình khá cứng cáp, điều này đủ để bảo vệ cho màn hình không bị biến dạng nếu có sự tác động của lực vào phía sau của màn hình hiển thị. Bản lề màn hình rất chắc chắn nhưng nếu dùng đủ lực yêu cầu thì dùng hai bàn tay vẫn có thể mở được nắp ra. Phần còn lại của chiếc máy tính xách tay cũng rất chắc chắn, không hề có dấu hiệu của sự biến dạng hay phát ra tiếng động nếu như bạn cố tình vặn cong nó bằng hai tay của mình. Nói tóm lại thì đây là chiếc máy trạm rất mạnh mẽ.
    Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ
    Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ

    Phần dưới cùng của M4600 chỉ nhìn thoáng qua bạn cũng có thể nhận ra rằng nó được bao bọc khá tốt. Bạn sẽ phải tháo pin ra từ phía dưới cùng của máy tính xách tay ra đến lúc đó mới để lộ ba ốc vít và phải tháo bỏ hẳn 3 ốc vít đó ra thì mới có thể xem xét được các thành phần bên trong. M4600 sử dụng hai quạt  lớn để giúp giữ cho hệ thống luôn mát mẻ nhưng ngoài ra còn có bốn lỗ không khí để đảm bảo các luồng khí có thể thông vào giúp tản nhiệt cho bộ vi xử lý và đồ họa năng lượng cao.

    Bàn phím và touchpad

    Bàn phím full-size  bố trí đơn giản, với đèn nền LED. Không giống với các dòng máy tính xách tay tiêu dùng thông thường có bàn phím bóng dễ để lại vết bẩn,  M4600 sở hữu các phím có màu đen mờ  để có thể tránh được vết ố do dấu vân tay để lại. Cấu trúc bàn phím được hỗ trợ để có thể sử dụng chung, nhưng  bàn phím hơi bị cong và bật lên trên toàn bộ bề mặt nếu bạn tác động quá mạnh vào nó.

    Đèn backlit bàn phím LED được thiết kế để có thể giúp bạn dễ dàng thấy những gì bạn đang gõ trong phòng tối hay trên máy bay với điều kiện thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, độ sáng của đèn LED backlit này hơi kém đồng thời các phím lại tương đối dày, cho nên dù có để đèn nền ở chế độ sáng tối đa thì chữ cái trên cái phím cũng không được rõ nét cho lắm. Có thể một ai đó trong đội ngũ thiết kế Dell Precision cần phải có một cuộc họp để bàn bạc thêm với đội ngũ thiết kế bàn phím LED-backlit trên máy tính xách tay chơi game Alienware của Dell để khắc phục điều này .

    Touchpad của Dell Precision M4600 trên thực tế là  touchpad cảm ứng đa điểm Alps, bề mặt touchpad mờ và kết cấu khá giống như lòng bàn tay, giống như các máy trạm di động chất lượng khác, touchpad của M4600 bao gồm một nút chuột giữa cũng như một bộ nút riêng biệt các  thanh chỉ.

    Màn hình và loa

    Về màn hình, chúng tôi xem xét đến một điểm đặc trưng của M4600 là  màn hình "Dell UltraSharp" với độ phân giải 1920 x 1080. Cụ thể, bạn nhận được một màn hình UltraSharp với công nghệ PremierColor, IPS, tầm nhìn rộng,chống chói, đèn LED-backlit, 100% Adobe RGB Color Gamut, và  bảo hành chất lượng cao của Dell. Nói tóm lại thì Dell đã bước ra khỏi con đường của chính mình để làm mọi thứ cho màn hình hiển thị của M400 nhằm lôi cuốn các nhà thiết kế đồ họa và các chuyên gia kỹ thuật những người đang làm việc với những phổ màu rộng. 

    Màn hình này sẽ rất tuyệt khi được xem ở bất kỳ góc độ nào, từ đằng trước, nhìn ngang hoặc thậm chí là nhìn từ trên xuống. Màu sắc luôn luôn nhất quán,  đèn nền LED rất đẹp và thậm chí trên toàn bộ bảng điều khiển. Tất nhiên, nếu bạn mua một cấu hình của M4600 với một bảng điều khiển TN tiêu chuẩn thì màu sắc sẽ thay đổi khi nhìn từ các góc độ khác nhau.

    Hiệu suất âm thanh từ máy trạm di động thường là đạt mức trên trung bình kể từ khi các máy tính xách tay không được thiết kế để được sử dụng như là các máy tính giải trí gia đình. Kể cả thế thì tích hợp loa âm thanh nổi trên M4600 cũng không có gì ấn tượng. Cả hai loa được đặt phía trên bàn phím nên âm thanh được  hướng  thẳng tới người sử dụng, phạm vi nghe cũng rất tốt với một số lượng đáng ngạc nhiên của âm bass và tuyệt vời nhất là hầu như không có biến dạng  gì đáng kể ngay cả khi thiết lập âm lượng cao nhất. Những người yêu âm nhạc thực sự có thể sẽ muốn sử dụng một bộ tai nghe chất lượng cao thông qua jack cắm tai nghe, nhưng các loa tích hợp sẵn cũng đã rất tuyệt vời để nghe các dòng nội dung trực tuyến.


     Hiệu năng

    Ở Dell Precision M4600 chúng tôi đánh giá rất cao một thứ đó là hiệu năng tuyệt vời nó, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về các ứng dụng đồ họa kết hợp với màn hình  15 inch. Như điều đang được nói, M4600 đã đáp ứng hay thậm chí là vượt quá kì vọng về hiệu năng hoạt động của nó, tất nhiên là bạn có thể sử dụng nó cho các công việc văn phòng cơ bản như Microsoft Office và Adobe Photoshop, nhưng nếu chỉ có thế thì thực sự là bạn đang lãng phí tiềm năng của một chiếc máy tuyệt vời như thế này. Bộ xử lý quad-core  Intel Core i7-2920XM chạy ở 2.50GHz với bộ nhớ cache 8MB và Boost Turbo để 3.50GHz. Card đồ họa NVIDIA Quadro 2000m với bộ nhớ 2GB DDR3 VRAM cũng gây ấn tượng tương tự về sự mạnh mẽ của nó, nhưng phải nói là xứng đáng nếu đề cập đến Dell như là nhà cung cấp M4600 với các bộ xử lý đồ họa AMD FirePro M5950 Mobility Pro (với 1GB GDDR5) hoặc thấp hơn là NVIDIA Quadro 1000M  với 2GB GDDR3.

     Nhiệt lượng và tiếng ồn

    Nhiệt độ bên ngoài thường là một mối quan tâm lớn đối với các máy tính có bộ vi xử lý và đồ họa cao cấp, nhưng với M4600 thì không thành vấn đề miễn là các cửa hút không khí lớn ở dưới cùng của nó  không bị chặn. Các quạt làm mát hoạt động rất hiệu quả  nó kết hợp hút không khí mát mẻ và đẩy khí nóng ra phía sau của máy tính xách tay.

    Nếu các bạn quan tâm sản phẩm trên, vui lòng alo cho mình trước khi qua để biết rõ tình trạng sản phẩm ( còn hàng hoặc hết hàng)
    Ngoài sản phẩm laptop cũ trên, Mr. Laptop còn rất nhiều các sản phẩm khác giá từ 3 triệu, cấu hình từ core 2 duo.....các bạn vui lòng liên hệ 09.6262.1882 để được tư ván và báo giá tốt nhất.
    Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ
    Laptop cũ Dell Precision M4600, cỗ máy siêu khủng i7, card rời mạnh mẽ

    Previous
    Next Post »